วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ลดน้ำหนัก

                                                              ลดน้ำหนัก กกก . ! ♥ 
          ออกกำลังกาย กันเถอะค่ะ ><' หุ่นดีไม่พอจะทำให้สุขภาพดีด้วย ยิงนกครั้งเดียว ได้นกสองตัว อิอิ แต่เอ๋ ? ออกกำลังกายเหนื่อยและไม่สนุก จะทำยังไงดีนะ !! 
              ใช่สิ่! เรามาว่ายน้ำกันดีกว่า สนุกด้วย แข็งแรงด้วย และได้ผลในการลดน้ำหนักด้วยนะ 


ออกกำลังกายลดน้ำหนักกับการว่ายน้ำ

หลายๆ คนมีข้อสงสัยว่าการว่ายน้ำสามารถลดน้ำหนักได้หรือไม่ วันนี้เรามีเคล็ดลับในการว่ายน้ำลดความอ้วนมาฝากกัน การว่ายน้ำจัดเป็นกีฬาเพื่อสุขภาพอีกประเภทหนึ่งเ นอกจากสามารถลดน้ำหนักได้แล้ว การว่ายน้ำยังช่วยให้กล้ามเนื้อส่วนต่างๆ นั้นแข็งแรงขึ้นอีกด้วย และสิ่งที่สำคัญอีกอย่างก็คือการว่ายน้ำจัดได้ว่าเป็นกีฬาที่มีความสนุกสนาน ใครอยากลดความน้ำหนักและมีรูปร่างดีก็สามารถลองใช้วิธีการว่ายน้ำกันดูได้ แต่ก่อนที่จะเริ่มต้นลดน้ำหนักด้วยการว่ายน้ำนั้น ก็ต้องทำการวอร์มอัพก่อนทุกครั้งเหมือนกับการเล่นกีฬาประเภทอื่นๆ ส่วนเคล็ดลับการว่ายน้ำลดน้ำหนักนั้นเป็นอย่างไรเรามาดูกัน

เคล็ดลับ การลดน้ำหนักด้วยการว่ายน้ำ

1. ว่ายน้ำท่าฟรีสไตล์ เป็นท่าว่ายน้ำที่สามารถว่ายได้เร็วที่สุดและใช้แรงเยอะที่สุด นอกจากนี้ยังทำให้กล้ามเนื้อสะโพก กล้ามเนื้อท้อง และกล้ามเนื้อหัวไหล่แข็งแรงขึ้นด้วย แต่ส่วนใหญ่จะมีปัญหากับการหายใจที่ผิดวิธี อย่างไรก็ตามท่านี้ถือว่ามีประโยชน์และเผาผลาญแคลอรีได้มากเลยทีเดียว
**ท่าฟรีสไตล์เป็นท่าที่เผาผลาญแคลอรีได้ 30 แคลอรี ทุก 10 นาที
2. ว่ายน้ำท่ากบ เป็นท่าที่ช่วยขยายปอด ใช้กล้ามเนื้อหน้าอก กล้ามเนื้อขา กล้ามเนื้อหัวไหล่ และกล้ามเนื้อแขนแข็งแรง ที่สำคัญที่สุดนั้นควรวอร์มอัพก่อนว่ายท...

                                                       ออกกำลังกายลดน้ำหนัก


 ทีมา :
http://www.thaifitandfirm.com/weightloss



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น